Grand

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 11 tháng 11

Cự Giải hãy nhớ rằng những điều tốt đẹp nhất trên thế giới này thường không thể nhìn thấy hoặc chạm vào mà phải được cảm nhận bằng trái tim.
e4cbe480-4342-4292-88d4-5b1edd770665-1668121509.jpeg
Ảnh: minh hoạ

Bạch Dương (21 tháng 3 - 19 tháng 4): Hôm nay, lãng mạn đang đứng đầu trong danh sách ưu tiên của bạn. Bạn nên chú ý đến cách trò chuyện, cởi mở để có trải nghiệm mới, bạn sẽ nhận được hạnh phúc một cách trọn vẹn. Đối xử tốt với bản thân, dành một chút thời gian để suy ngẫm về thành công của bạn, để thành công luôn đến với bạn.

Kim Ngưu (20 tháng 4 - 20 tháng 5): Hãy tập trung vào những gì thực sự quan trọng đối với bạn. Sự tập trung này sẽ khiến bạn mạnh mẽ hơn và những người khác sẽ tôn trọng bạn. Nếu có ai đó khiến bạn cảm thấy buồn, cũng không sao. Bạn cứ tự tin và chấp nhận có một ngày hoàn hảo để đối mặt với nó.

Song Tử (21 tháng 5 - 20 tháng 6): Tập trung vào những gì bạn làm bây giờ, không cố gắng giải quyết vấn đề giúp người khác. Vấn đề của họ phải chính họ giải quyết với trách nhiệm với họ. Tập trung vào những gì bạn cảm thấy, chứkhông phải vào việc điều gì đó đang ảnh hưởng đến người khác như thế nào. Có nghĩa là nếu bạn cảm thấy tốt thì ảnh hưởng đến người khác cũng sẽ tốt.

Cự Giải (21 tháng 6 - 22 tháng 7): Cố gắng tạo ra sự tự do của riêng bạn và khám phá cảm giác đó tuyệt vời như thế nào. Nếu bạn cảm thấy có điều gì đó đang kìm hãm mình, hãy tìm hiểu tại sao. Cố gắng giải quyết vấn đề này theo cách khác với cách bạn đã làm trước đây. Hãy nhớ rằng những điều tốt đẹp nhất trên thế giới này thường không thể nhìn thấy hoặc chạm vào phải được cảm nhận bằng trái tim.

Sư Tử (23 tháng 7 - 22 tháng 8): Hôm nay lúc tập trung vào kết nối. Kết nối với chính bạn và với những người khác. Nếu bạn phát hiện ra có sự chống đối từ người mà bạn tương tác, hãy xem những gì bạn có thể thay đổi để loại bỏ sự kháng cự. Đặt ra các mục tiêu sống động, chi tiết cho tương lai và sống trong khoảnh khắc duy nhất: hiện tại.

Xử Nữ (23 tháng 8 - 22 tháng 9): Bạn nên tập trung vào những dự định tích cực. Năng lượng của bạn đang chảy đến bất cứ điều gì bạn chú ý. Nếu bạn dành cho điều tích cực, năng lượng của bạn sẽ chảy tích cực. Nếu bạn đang tìm kiếm câu trả lời, hãy đảm bảo rằng bạn trung thực với chính mình. Nhận thức hiện tại bạn đang ở đâu và tương lai bạn muốn ở đâu. Hãy đối xử tốt với bản thân ngay hôm nay.

Thiên Bình (23 tháng 9 - 22 tháng 10): Bạn nên tập trung vào việc thể hiện sự tôn trọng với các quan điểm khác. Tìm hiểu lý do tại sao họ có quan điểm như vậy. Hãy cẩn thận với cách bạn sử dụng năng lượng của mình trong hôm nay. Nếu bạn lãng phí năng lượng vào những thứ không quan trọng với bạn, những cảm xúc tiêu cực sẽ nảy sinh.

Hổ Cáp (23 tháng 10 - 21 tháng 11): Bạn nên biết rằng không tồn tại s thất bại chỉ có phản hồi từ hành động của bạn. Chấp nhận điều đó như một phần cuộc sống của bạn. Bạn không phải là một phần của vấn đề mà bạn là một phần của giải pháp. Hãy là ngọn đèn chứ không phải là vị thẩm phán.

Ma Kết (22 tháng 12 - 19 tháng 1): Đã đến lúc hiện thực hóa một số ý tưởng mà bạn đang ấp ủ. Nếu ai đó xung quanh bạn có hành động tiêu cực đối với bạn, hãy chống lại sự thôi thúc phản ứng tương tự của bản thân. Thử thách bản thân để hành động từ bi.

Bảo Bình (20 tháng 1 - 18 tháng 2): Bạn hãy chia sẻ vận may của bạn với những người khác và cảm nhận sự chia sẻ tuyệt vời như thế nào. Bạn có thể phải đối mặt với sự lựa chọn giữa hai thực tế khác nhau. Hãy đối xử tốt với bản thân,dành một chút thời gian cho bản thân để suy ngẫm về thành công.

Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3): Hôm nay, bạn nên tận hưởng bản chất gợi cảm của mình. Điều này rất quan trọng đối với sức khỏe chung. Mặc dù không phải lúc nào chúng ta cũng nhận thức được điều đó, nhưng hãy nhớ rằng mọi thứ đều kết nối với nhau. Đừng từ bỏ. Để thành công là luôn cố gắng thêm một lần nữa.