Grand

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 9 tháng 11

Bạch Dương (21 tháng 3 - 19 tháng 4) Hôm nay bạn nên đi dạo với một người mà bạn rất thích hoặc rất yêu để kết nối tình cảm với người ấy. Nếu bạn muốn điều gì đó thành công phải đặt ra kỷ luật, và bắt tay thực hiện thay vì chỉ suy nghĩ. Chống lại sự lười biếng.
cc8375b5-4655-4da6-a096-9bb1eb333179-1667951190.jpeg
Ảnh: minh họa

Kim Ngưu (20 tháng 4 - 20 tháng 5)

Sự lãng mạn đang đứng đầu trong danh sách ưu tiên của bạn ngày hôm nay. Bạn nên chú ý đến cách trò chuyện vui vẻ, bày tỏ cảm xúc hoặc thể hiện sự đánh giá cao. Nếu ai đó xung quanh bạn có hành động tiêu cực đối với bạn, thay vì phản ứng lại bạn nên tìm hiểu tại sao người đó lại hành động như vậy. Hành động từ bi giúp bạn thay đổi thực tế.

Song Tử (21 tháng 5 - 20 tháng 6)

Nếu bạn cần phải làm cho ai điều gì, bạn tự lựa chọn và thực hiện. Đừng dành năng lượng cho những người nghĩ sai về bạn. Bạn có thể phải đối mặt với sự lựa chọn khó khăn vì sự quan tâm của bạn và người kia là khác nhau. Đó là thời gian để cảm nhận và kết nối trái tim.

Cự Giải (21 tháng 6 - 22 tháng 7)

Sống cuộc sống của bạn. Tập trung vào những gì bạn đang làm và hiểu rằng những gì bạn cảm nhậnhiện tại là tốt. Hãy nhớ rằng mọi thứ đều được kết nối với nhau. Hạnh phúc không phụ thuộc vào bất kỳ điều kiện ngoại cảnh nào nhưng có thể chi phối bởi thái độ tinh thần của chúng ta.

Sư Tử (23 tháng 7 - 22 tháng 8)

Hãy đặt tâm trí của bạn vào một kỳ nghỉ và lắng nghe cảm xúc chính mình. Khám phá tiềm năng bản thân. Nếu hôm nay bạn cảm thấy thôi thúc chỉ tập trung vào kết quả, bạn sẽ bị căng thẳng, hãy cố gắng tập trung vào quá trình. Hãy can đảm trên một con đường dẫn đến một thực tế mới. Hãy chấp nhận nó miễn là bạn có thể xử lý để đạt được kết quả tốt.

Xử Nữ (23 tháng 8 - 22 tháng 9)

Hãy kết nối với chính mình và với những người khác. Để kết nối với những người khác, trước tiên bạn nên kết nối với chính mình. Hôm nay, trí tưởng tượng của bạn về một điều gì đó có thể rất điên cuồng. Đảm bảo rằng bạn thích quá trình này và cẩn thận để không đánh mất thực tế.

Libra (23 tháng 9 - 22 tháng 10)

Hôm nay là lúc để tập trung vào kỷ luật. Thành công trong cuộc sống bao gồm hai phần cụ thể là ý định tích cực và kỷ luật để đảm bảo biến ý định tích cực đó thành hiện thực. Hãy nhớ rằng, nếu bạn làm những gì bạn đã làm, bạn sẽ có được những gì bạn có. Phá vỡ những thói quen cũ để tiến bộ trong cuộc sống.

Hổ Cáp (23 tháng 10 - 21 tháng 11)

Bạn nên tập trung vào việc thể hiện sự tôn trọng với các quan điểm khác. Mặc dù bạn có thể cảm thấy có xu hướng đổ lỗi cho ai đó hoặc điều gì đó từ bên ngoài nhưng bạn phải tự giải quyết những tình huống xảy ra thay vì đổ lỗi.

Nhân Mã (22 tháng 11 - 21 tháng 12)

Tận hưởng sự im lặng và lắng nghe cơ thể của bạn. Nếu bạn đối đầu với ai đó ngày hôm nay, hãy tập trung vào những gì bạn muốn thay vì chỉ ra lỗi của người kia là gì. Hạnh phúc không phụ thuộc vào bất kỳ điều kiện ngoại cảnh nào. Nó bị chi phối bởi thái độ tinh thần của chúng ta.

Ma Kết (22 tháng 12 - 19 tháng 1)

Cuộc sống là một sự cân bằng mong manh giữa tích cực và tiêu cực. Bạn nên tập trung vào những mặt tích cực và tự tin đối mặt với những tiêu cực. Suy nghĩ của bạn có thể bị cám dỗ để lạc vào tương lai hoặc quá khứ. Hãy dừng việc này lại, hiện tại mới là quan trọng nhất.

Bảo Bình (20 tháng 1 - 18 tháng 2)

Thời gian trở thành một phần của giải pháp. Hãy đón nhận bản thân và bắt đầu hành động. Hôm nay hãy cố gắng đánh giá người khác dựa trên suy nghĩ của họ chứ không chỉ dựa trên hành vi của họ. Bạn cũng tự đánh giá suy nghĩ của mình.

Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3)

Thứ tư này, bạn có thể phục vụ ai đó. Chia sẻ vận may của bạn với những người khác và cảm nhận sự chia sẻ tuyệt vời như thế nào. Chấp nhận mọi thứ như chúng vốn có. Nếu bạn chống lại hoặc từ chối hoàn cảnh như hiện tại, bạn sẽ không thể tiến bộ trong cuộc sống.