Grand

Những cuốn sách gối đầu giường: Hạt giống tâm hồn (16 tập)

Hạt giống tâm hồn của nhiều tác giả, First News tổng hợp và biên dịch là những cuốn sách chưa bao giờ cũ, mà nó luôn song hành cùng chúng ta để nuôi dưỡng tâm hồn mỗi người thêm tràn đầy nghị lực sống. Vì vậy, đừng bao giờ để tâm hồn chúng ta chai sạn vì những điều tầm thường trong cuộc sống.
tuoi-tre-va-xa-hoi-1656325914.png
Ảnh Internet.

Trước mỗi chướng ngại của cuộc đời, mỗi người sẽ chọn cho mình một cách giải quyết riêng. Có những ngả ba đường đôi khi chúng ta chợt bâng khuâng vì lựa chọn đi hướng nào cho đúng. Với Hạt giống tâm hồn (16 tập), mỗi cuốn sẽ đem đến cho chúng ta những trải nghiệm riêng về cuộc đời. Ngay cả tựa sách “Hạt giống tâm hồn” cũng đã làm cho chúng ta phải dừng lại, nâng niu quyển sách như chạm nhẹ vào tâm hồn mỗi con người dù là ai đi chăng nữa. ''Hạt giống'' là mầm cây xanh đầy sức sống đang nhô mình ra khỏi mặt đất. ''Tâm hồn'' lại là nơi chất chứa bao kỉ niệm, cảm xúc của mỗi chúng ta. Mỗi người đều có kí ức riêng dù buồn hay vui nhưng nó chắc chắn đã in sâu vào trong tâm trí chúng ta.''Hạt giống tâm hồn'' là nơi nuôi dưỡng những kí ức gieo mầm, giữ gìn và vun xới hạt mầm tốt đẹp đó trong lòng mỗi người. Để cái đẹp át đi cái xấu và để con người đối với nhau bằng một tình yêu thương.

Bộ sách là nguồn cảm hứng và sự thúc đẩy con người vươn lên trong mọi hoàn cảnh, chiến thắng chính bản thân mình và sống xứng đáng với phẩm chất của mình. Cũng trong cuốn “Hạt giống tâm hồn” đã có một câu nói của Oprah Winfey rằng: “Cuộc sống luôn chứa đựng những nỗi đau mà ta không thể nào đoán trước được. Thế nhưng hãy tin rằng mọi chuyện buồn điều lướt qua chúng ta rất nhanh như một đoạn phim ngắn”. Điều này, cũng đồng nghĩa với việc mỗi chúng ta hãy can đảm đi qua những bất hạnh thì mới chạm tới cái hạnh phúc lung linh nhưng vô cùng bình dị.