Grand

Một năm nhìn lại hành trình của Novotel Living Saigon South – nhìn lại để vươn xa hơn.

Phương Lâm
Trải qua một năm – tuy không dài nhưng đủ để khẳng định vị thế và thương hiệu, đồng thời xây dựng hình ảnh tích cực cho một tập đoàn có bề dày lịch sử và nhiều đóng góp quan trọng trong ngành dịch vụ khách sạn của thành phố.

Novotel Living Saigon South, với phương châm "Lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo thành công," luôn không ngừng nỗ lực để tạo ra sự đổi mới và khác biệt, nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng. Khách sạn không chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm mà còn đặt trọng tâm vào chất lượng dịch vụ, vượt xa mọi mong đợi của khách hàng.

z5785457228828-b7ee1ca5568fd8ceab324f127d6ecce9-1725247588.jpg

Trong 1 năm hoạt động vừa qua, Novotel Living Saigon South không ít lần trải qua nhiều thử thách, đối diện nhiều khó khăn và thăng trầm. Mặc dù vậy, khách sạn đã nhận được nhiều sự ủng hộ, tin tưởng và tín nhiệm tích cực từ khách hàng và đối tác. Đạt được thành công như hiện tại là nhờ vào sự vận hành linh hoạt và chiến lược của quản lý khách sạn, tập đoàn Accor cùng với sự đồng thuận và nỗ lực chung của toàn thể nhân viên. Những nỗ lực chung này đã giúp khách sạn đạt được những thành tựu to lớn và phát triển liên tục cho đến ngày nay.

z5785457218969-4f35d01d0d8eee259a025f400e5dc48b-1725247588.jpg

Ông Chris Yang, Tổng Quản lý Khách sạn Novotel Living Saigon South, đã chia sẻ trong Lễ Kỷ niệm 1 năm thành lập khách sạn: “Nhìn lại hành trình đáng kinh ngạc mà chúng tôi đã trải qua trong năm qua, chúng tôi thật vinh dự được đón tiếp khách hàng từ khắp nơi trên thế giới, mỗi người mang đến những câu chuyện và trải nghiệm độc đáo của riêng mình. Sứ mệnh của chúng tôi không chỉ là cung cấp nơi lưu trú thoải mái mà còn tích hợp dịch vụ tuyệt vời mang thương hiệu Novotel. Đây chính là yếu tố cốt lõi tạo nên sức mạnh và danh tiếng của chúng tôi."

z5785457234627-8355fdccd8230a4f4fa50500c40216f8-1725247588.jpg

Khách sạn Novotel Living Saigon South đã liên tục bảo trì và nâng cấp cơ sở vật chất, đặc biệt là trang bị TV Samsung 55-inch thế hệ mới nhất trong các phòng nghỉ. Điều này hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những không gian thân thiện, thoải mái và trải nghiệm tuyệt vời nhất trong thời gian lưu trú tại khách sạn.

Để tích cực thay đổi theo xu hướng du lịch có trách nhiệm, xanh và bền vững, Novotel Living Saigon South đã triển khai nhiều biện pháp khác nhau, chẳng hạn như loại bỏ hoàn toàn các sản phẩm nhựa sử dụng một lần trong toàn khách sạn. Trong tất cả các phòng nghỉ và phòng họp, khách hàng được cung cấp chai nước thủy tinh. Bên cạnh đó, khách sạn cũng tích cực tham gia vào nhiều chiến dịch và hoạt động từ thiện vì cộng đồng, nhằm mang lại giá trị thiết thực cho xã hội và nâng cao chất lượng cuộc sống cả về mặt vật chất lẫn tinh thần. Các hoạt động này bao gồm tặng quà cho các trại dưỡng lão, trại trẻ mồ côi, và tham gia các sự kiện gây quỹ cho tổ chức Blue Dragon Walk.

z5785457225945-af2aa7a9e5a53c64ef15842490def14b-1725247588.jpg

Về khách sạn Novotel Living Saigon South

Novotel Living Saigon South thương hiệu khách sạn Novotel thứ hai đồng thời là khách sạn thứ bảy của Tập đoàn Accor tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tọa lạc tại trung tâm tài chính của Quận 7, được bao quanh bởi các khu dân cư cao cấp và trung tâm thương mại, khách sạn còn có vị trí chiến lược đối diện với Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC) khoản 5 phút đi bộ.

Với hệ thống 175 phòng Studio và căn hộ từ một đến hai phòng ngủ hiện đại, Novotel Living Saigon South gây ấn tượng bởi các tiện ích hoàn hảo theo tiêu chuẩn Quốc tế, bao gồm nhà hàng phục vụ ẩm thực, phòng họp đa chức năng, trung tâm thể dục thẩm mỹ tràn ngập ánh sáng, phòng xông hơi khô và ướt cũng như khu vực giặt là chung miễn phí, thuận tiện; đảm bảo mang tới cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú trọn vẹn.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: https://all.accor.com/hotel/C1W1/index.en.shtml hoặc theo dõi Facebook và Instagram của Khách sạn Novotel Living Saigon South để cập nhật thông tin.

Về Novotel

Novotel Hotels, Suites & Resorts được thiết kế mang lại cảm giác thoải mái và đầy năng lượng tích cực, nơi khách lưu trú có thể ‘nhấn nút tạm dừng’ và dành thời gian tận hưởng những khoảnh khắc quý giá riêng tư. Hàng loạt các khách sạn, phòng suite và khu nghỉ dưỡng của thương hiệu này phục vụ đa dạng dịch vụ dành cho tất cả khách hàng doanh nhân và khách du lịch, bao gồm phòng lưu trú rộng rãi với thiết kế tự nhiên và trực quan; phục vụ ẩm thực 24/7 với những lựa chọn đa dạng, tốt cho sức khỏe; không gian họp riêng tư; nhân viên tận tâm, chu đáo và chuyên nghiệp; khu vực gia đình dành cho những vị khách nhí; khu vực sảnh đa năng và các trung tâm thể dục thẩm mỹ. Novotel hiên đang có hơn 530 khách sạn tại hơn 60 quốc gia, thuộc Accor - Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới sở hữu hơn 5.200 khách sạn và 10.000 địa điểm ẩm thực trên khắp 110 quốc gia.

Phương Lâm