Grand

Gran Meliá Nha Trang đổi tên thành Villa Le Corail, A Gran Meliá Hotel ra mắt dòng biệt thự Gran Ocean mới

Ngọc Hạnh
Sau khi đổi tên thương hiệu, khu nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu Việt Nam ra mắt bộ sưu tập biệt thự hoàn toàn mới được tạo ra bởi các nhà thiết kế danh tiếng, hứa hẹn mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp bên bờ biển miền Trung tuyệt đẹp của Việt Nam, khẳng định vị thế tiên phong trong ngành dịch vụ khách sạn toàn cầu.

Villa Le Corail, A Gran Meliá Hotel, khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại Đông Nam Á của Gran Meliá Hotels & Resorts, thuộc phân khúc cao cấp nhất của Meliá Hotels International mang đậm dấu ấn trong lòng du khách bởi sự tinh tế của văn hóa Tây Ban Nha và lòng hiếu khách nồng hậu của người Việt. Mở cửa đón khách vào mùa hè năm 2023, tọa lạc tại Bãi Tiên, phía trước là vịnh biển riêng, sau lưng là núi rừng nhiệt đới, khu nghỉ khu nghỉ dưỡng đã nhanh chóng trở thành thiên đường nghỉ dưỡng riêng tư hấp dẫn du khách với bộ sưu tập biệt thự biển sang trọng, dịch vụ đẳng cấp quốc tế, trải nghiệm độc quyền và và ẩm thực thượng hạng bao gồm nhà hàng hợp tác với đầu bếp Michelin danh giá.

Tên gọi Villa Le Corail, A Gran Meliá Hotel mở ra một chương mới của ngành dịch vụ khách sạn cao cấp mang phong cách Địa Trung Hải tại Việt Nam. Đặc biệt từ “Villa” trong tên gọi mới khẳng định sự nét đặc trưng của khu nghỉ dưỡng với bộ sưu tập biệt thự sang trọng. Mỗi biệt thự sở hữu hồ bơi vô cực và nội thất được thiết kế tinh tế, mang đến không gian lưu trú riêng tư và yên bình. “Le Corail” gợi nhắc đến vẻ đẹp rực rỡ của các rạn san hô, được ví như kho báu của tự nhiên tô điểm cho vẻ đẹp của Vịnh Nha Trang.

Như một tuyệt tác kiến trúc, Villa Le Corail, A Gran Meliá Hotel là nơi vẻ đẹp tinh tế lịch lãm của châu Âu hòa quyện với thiên nhiên tươi đẹp của thành phố biển Nha Trang. Không chỉ tạo ra sự kết nối đặc biệt giữa du khách với tự nhiên xung quanh, khu nghỉ dưỡng còn thể hiện cam kết bảo tồn thiên nhiên và phát triển bền vững trong hành trình mang lại tiêu chuẩn dịch vụ cao nhất của mình.

280903-1727482033.png
Mỗi biệt thự đều được trang bị bộ ga trải giường bằng cotton 100% và được trang trí bằng những bức tranh nguyên bản

Thiết kế tinh tế và đẳng cấp của biệt thự Gran Ocean Villas

Biệt thự Gran Ocean Villas sở hữu diện tích 600m² và tầm nhìn hướng biển khoáng đạt, được thiết kế với trần nhà cao và nội thất xa hoa được chế tác tỉ mỉ bởi các nhà thiết kế hàng đầu Châu Âu. Mỗi biệt thự đều thể hiện tinh thần và nét đẹp tinh tế mang phong cách Địa Trung Hải hòa mình trong không gian thiên nhiên nhiệt đới xinh đẹp. Có thể nói thiết kế độc đáo cùng vị trí độc tôn, mỗi căn biệt thự Gran Ocean như một tác phẩm nghệ thuật, mang đến không gian sống vừa sang trọng, riêng tư và mang đậm dấu ấn cá nhân.

Biệt thự Feroce Villa được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp từ thương hiệu Roberto Cavalli. Khách lưu trú sẽ được đắm mình trong không gia xa hoa với ghế sofa da khâu tay tinh xảo, nệm lông ngỗng mềm mại, bàn khách gỗ hồng quý phái và bàn ăn bằng đá cẩm thạch tự nhiên. Trong khi đó, biệt thự Vitass Villa được lấy cảm hứng từ những chiếc du thuyền hạng sang GT115 lại mang đến không gian đậm chất Ý với đồ nội thất từ thương hiệu Minotti danh tiếng.

280902-1727482033.png
Biệt thự Gran Ocean Villa được trang bị nội thất thiết kế riêng, mang đến không gian lưu trú sang trọng và phong cách

Mỗi biệt thự Gran Ocean đều được thiết kế bốn phòng ngủ, tràn ngập ánh sáng tự nhiên, trần nhà cao, sân thượng khoáng đạt cửa kính trong suốt với tầm nhìn toàn cảnh và hồ bơi vô cực hướng biển. Du khách có thể thư giãn trọn vẹn với ga trải giường bằng cotton 100%, phòng thay đồ rộng rãi, phòng tắm lát đá cẩm thạch và các sản phẩm từ thương hiệu Carner Barcelona. Với ban công và sân hiên rộng hướng ra vịnh biển Nha Trang tuyệt đẹp, những biệt thự ấn tượng này hứa hẹn sẽ là địa điểm lưu trú mang đậm tính nghệ thuật tại Việt Nam.

Khi nghỉ dưỡng tại biệt thự, du khách có thể tận hưởng cuộc sống thượng lưu đích thực với các dịch vụ được cá nhân hóa như quản gia chuyên nghiệp, dùng bữa riêng tư và các liệu pháp chăm sóc sức khỏe. Bên cạnh đó, không gian riêng tư, cao cấp của biệt thự cũng là nơi hoàn hảo để kỷ niệm những dịp quan trọng bên người thân yêu.

Một trong những biểu tượng của ngành khách sạn toàn cầu

Tên gọi mới Villa Le Corail, A Gran Meliá Hotel, đã một lần nữa khẳng định sự gia nhập của khu nghỉ dưỡng vào những biểu tượng của dịch vụ độc quyền và sự xa hoa đẳng cấp thế giới trong bộ sưu tập Gran Meliá, bao gồm Palazzo Cordusio, a Gran Meliá Hotel, cung điện lịch sử do Luca Beltrami thiết kế nằm tại trung tâm Milan, kinh đô thời trang của Ý; Villa Agrippina Gran Meliá, một điểm đến xa hoa chỉ cách các công trình nghệ thuật nổi tiếng của Rome vài bước chân; và Palacio de los Duques Gran Meliá, công trình được xây dựng từ một cung điện cổ thế kỷ 19 tại trung tâm thủ đô Madrid, Tây Ban Nha. Trên thế giới, có chưa tới 20 khách sạn và khu nghỉ dưỡng được mang thương hiệu Gran Meliá và điều này đã đưa Villa Le Corail, A Gran Meliá Hotel gia nhập hàng ngũ những biểu tượng hàng đầu của ngành khách toàn cầu.

280901-1727482033.png
Từ những căn biệt thự mới, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh Vịnh Nha Trang tuyệt đẹp qua những ô cửa kính rộng lớn, hòa mình vào thiên nhiên ngay tại không gian trong nhà và sân hiên ngoài trời

"Chúng tôi vinh hạnh giới thiệu một chương mới trong hành trình phát triển của khu nghỉ dưỡng khi chính thức đổi tên thành Villa Le Corail, A Gran Meliá Hotel, tên gọi đại diện cho phân khúc cao cấp về dịch vụ khách sạn dưới thương hiệu Gran Meliá. Việc ra mắt dòng Villa Gran Ocean là cột mốc đáng nhớ, mở ra một kỷ nguyên mới về dịch vụ khách sạn sang trọng và tinh tế tại bờ biển miền Trung Việt Nam. Chúng tôi cam kết duy trì những tiêu chuẩn hàng đầu của thương hiệu đồng thời nỗ lực không ngừng để mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo cho du khách”, ông Ignacio Martin Manzano, Giám đốc điều hành khu vực – Châu Á Thái Bình Dương, Meliá Hotels International, chia sẻ.

Nép mình bên vịnh biển Nha Trang, Villa Le Corail, A Gran Meliá Hotel mang đến kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn cho du khách bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa dịch vụ tinh tế, mang đậm tinh thần Tây Ban Nha với lòng hiếu khách nồng hậu của người Việt Nam. Trong thời gian lưu trú, các cặp đôi, gia đình và bạn bè có thể thưởng thức ẩm thực hấp dẫn tại Hispania Nha Trang, nhà hàng đầu tiên tại Châu Á hợp tác với bếp trưởng đạt sao Michelin người Tây Ban Nha Marcos Morán, và Shibui, điểm đến làm say lòng thực khách với hương vị Nhật Bản tươi mới. Du khách có thể trải nghiệm các môn thể thao dưới nước như chèo thuyền kayak và chèo ván đứng; tham gia các hoạt động thể chất chăm sóc sức khỏe bao gồm yoga và thái cực quyền. Chỉ cách sân bay quốc tế Cam Ranh 45 phút lái xe, khu nghỉ dưỡng mang đến trải nghiệm đẳng cấp và dịch vụ cá nhân hóa, được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp.

Về Villa Le Corail, A Gran Meliá Hotel

Nằm trên bờ biển miền Trung tuyệt đẹp của Việt Nam, với tầm nhìn toàn cảnh hướng biển và Núi Tiên thơ mộng, Villa Le Corail, A Gran Meliá Hotel là khu nghỉ dưỡng 5 sao mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách Tây Ban Nha tinh tế với lòng hiếu khách nồng hậu của người Việt. Du khách có thể tận hưởng trải nghiệm trọn vẹn tại khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu Gran Meliá đầu tiên của Việt Nam với bộ sưu tập biệt thự hồ bơi nổi bật, tiện nghi giải trí đẳng cấp thế giới, không gian sự kiện ấn tượng và chuỗi trải nghiệm đặc biệt “Exceptional Experiences” bao gồm các hoạt động bảo tồn để phục hồi rạn san hô trong khu vực. Các điểm đến ẩm thực cao cấp bao gồm Hispania Nha Trang và Shibui, nhà hàng Nhật Bản đã làm say lòng biết bao du khách với hương vị và phong cách mang đậm tính nghệ thuật. Thiên đường nghỉ dưỡng sang trọng và yên bình này chỉ cách Sân bay Quốc tế Cam Ranh 45 phút di chuyển.

Về Gran Meliá Hotels & Resorts

Gran Meliá Hotels & Resorts là thương hiệu khách sạn hạng sang đầu tiên của Tây Ban Nha, mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng thượng lưu tại những địa điểm đẹp nhất thế giới. Thương hiệu mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc độc đáo, tinh thần và văn hóa Tây Ban Nha và dịch vụ đẳng cấp quốc tế. Với 19 địa điểm trên toàn cầu, thương hiệu đang tiếp tục mở rộng và khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành khách sạn toàn cầu. Tất cả các khách sạn đều tọa lạc tại những điểm đến du lịch nổi tiếng, như Villa Le Blanc Gran Melia (Menorca, Tây Ban Nha), Palazzo Cordusio (Milan, Rome), Gran Meliá Palacio de los Duques (Madrid, Tây Ban Nha), Gran Meliá Iguazú (Argentina), Gran Meliá de Mar (Mallorca, Tây Ban Nha), Gran Meliá Colón (Seville, Tây Ban Nha), Gran Meliá Xi'an (Trung Quốc), Gran Melia Chengdu (Trung Quốc), Villa Agrippina Gran Meliá ( Rome, Ý) và Gran Meliá Sancti Petri (Cádiz, Tây Ban Nha). Thương hiệu dự kiến sẽ mở rộng hơn nữa tại Châu Á với sự ra mắt của Gran Meliá Lombok. Theo dõi Gran Meliá Hotels & Resorts trên Instagram @gran_Meliá và Facebook @GranMeliáHotels, www.GranMeliá.com .

Về Meliá Hotels International

Được thành lập năm 1956 tại Mallorca (Tây Ban Nha), Meliá Hotels International điều hành hơn 380 khách sạn tại hơn 40 quốc gia, dưới các thương hiệu Gran Meliá Hotels & Resorts, Paradisus by Meliá, ME by Meliá, Meliá Hotels & Resorts, The Meliá Collection, INNSiDE by Meliá, Sol by Meliá và Falcon’s Resorts by Meliá, cùng danh mục khách sạn liên kết rộng rãi trong mạng lưới “Affiliated by Meliá”. Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực khách sạn nghỉ dưỡng trên toàn thế giới với kinh nghiệm dày dặn, Tập đoàn đang tập trung củng cố phân khúc khách sạn thành phố tập trung vào yếu tố giải trí. Cam kết về du lịch bền vững đã giúp Tập đoàn trở thành doanh nghiệp khách sạn bền vững nhất tại Tây Ban Nha và Châu Âu, theo Đánh giá Doanh nghiệp Bền vững Toàn cầu của S&P gần đây nhất (Hạng bạc). Tập đoàn cũng đứng thứ 7 trong danh sách 100 doanh nghiệp được quản lý bền vững nhất thế giới của Wall Street Journal và là công ty du lịch Tây Ban Nha duy nhất có tên trong danh sách "Các nhà lãnh đạo Khí hậu Châu Âu năm 2021" của Financial Times. Meliá Hotels International cũng được niêm yết trên thị trường chứng khoán Tây Ban Nha IBEX 35. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.Meliáhotelsinternational.com .

Về KDI Holdings

KDI Holdings là tập đoàn đa ngành, hoạt động trong nhiều lĩnh vực như bất động sản, nghỉ dưỡng - giải trí - nghệ thuật, du thuyền hạng sang, nội thất cao cấp, giáo dục STEM, nông nghiệp công nghệ cao và năng lượng tái tạo. Sau hơn một thập kỷ xây dựng và phát triển, KDI Holdings đã không ngừng nỗ lực tạo ra những sản phẩm, dịch vụ đa dạng và chất lượng trong từng lĩnh vực. Với “tham vọng và sáng tạo lớn”, KDI Holdings mong muốn mang đến những giá trị bền vững và tốt đẹp hơn cho khách hàng và cộng đồng để trở thành “công ty được yêu thích hàng đầu”. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập:  https://kdiholdings.com.vn/.

Ngọc Hạnh