Grand

8 trải nghiệm hè đặc sắc tại các khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Hoài An
Mùa hè tuyệt vời vẫn chưa kết thúc, đây chính là thời điểm lý tưởng để gia đình bạn tận hưởng những kỳ nghỉ đáng nhớ. Hãy cùng khám phá những khu nghỉ dưỡng đặc sắc được Travel + Leisure vinh danh như Azerai Can Tho, Azerai Ke Ga Bay, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort…, nơi mà mọi thành viên trong gia đình đều tìm thấy nhưng trải nghiệm khó quên,cùng vui chơi, thư giãn và tận hưởng những khoảnh khắc sum vầy.
300712-1722304900.png
Chuyến du ngoạn trên du thuyền sang trọng Catamaran Voyage và hành trình khám phá Gran Coral của Gran Mélia Nha Trang là lựa chọn hoàn hảo cho một kỳ nghỉ ý nghĩa

Hoà mình vào thiên nhiên, lắng nghe những thanh âm nguyên khôi nhất

300713-1722304901.png
Tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn những chú voọc quý hiếm trong khu rừng nguyên sinh xanh mát.

Thiên nhiên luôn mang tới cho con người nguồn năng lượng tươi mới, sức sống dồi dào và những bài học bổ ích. Bởi vậy, nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt Nam đã và đang chú trọng mang tới cho khách hàng những trải nghiệm thiên nhiên gần gũi và độc bản. Tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn những chú voọc quý hiếm trong khu rừng nguyên sinh xanh mát. Trải nghiệm thiên nhiên “Nature Tour” tại đây sẽ mang tới cho du khách cơ hội hiếm hoi để tìm hiểu về hệ sinh thái đa dạng, tự mình khám phá địa hình hay đắm mình trong vẻ đẹp tự nhiên và chiêm ngưỡng các loài động vật trong môi trường sống tự nhiên của chúng. Đó cũng chính là bài học quý báu dành cho trẻ em và món quà thiên nhiên “chữa lành” dành cho cả gia đình.

300708-1722304902.png
Không gian yên bình giữa cù lao cây trái, hoà mình vào nhịp sống miền Tây sông nước sẽ là trải nghiệm đáng nhớ tại Azerai Can Tho.

Còn tại Azerai Can Tho, gia đình bạn sẽ được tận hưởng không gian yên bình giữa những cù lao cây trái, hòa mình vào nhịp sống thư thái của miền Tây sông nước. Dạo bộ thong dong trên những con đường mòn uốn lượn, hít thở không khí trong lành, thưởng thức những trái cây nhiệt đới tươi ngon hay thưởng thức những bữa ăn healthy dưới tán cây cổ thụ… đó là trải nghiệm hứa hẹn sẽ mang tới sự bình yên tuyệt đối cho mỗi thành viên trong gia đình.

300710-1722304902.png
Sự hoà hợp giữa vẻ đẹp nguyên sơ của rừng – biển và tiện ích đẳng cấp chính là trải nghiệm Azerai Ke Ga Bay mang tới cho du khách.

Và nếu muốn trải nghiệm vẻ đẹp nguyên sơ của rừng và biển, Azerai Ke Ga Bay chính là lựa chọn hoàn hảo, với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp và những tiện ích đẳng cấp. Tại đây, gia đình bạn sẽ được tận hưởng những khoảnh khắc an yên, ngắm nhìn khung cảnh bình minh tráng lệ cùng ngọn đèn biển trăm tuổi cổ kính tạo nên những kỷ niệm khó phai trong suốt chuyến du lịch.

Du khách quan tâm đến bảo tồn hệ sinh thái chắc chắn sẽ không thể bỏ qua hoạt động trồng san hô trong chuyến hành trình khám phá Gran Coral của Gran Mélia Nha Trang. Trong hành trình này, du khách vừa có thể khám phá đại dương trên du thuyền sang trọng, vừa có thể tự tay trồng san hô bằng cách gắn những mảnh san hô non vào bộ khung đặt dưới biển tại đảo Trí Nguyên. Chuỗi hoạt động được xây dựng tỉ mỉ và bài bản hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những phút giây ý nghĩa khi được kết nối sâu sắc hơn với đại dương.

Khám phá kho tàng văn hoá truyền thống, đi để ‘lớn khôn’

Nếu yêu thích tìm hiểu lịch sử và những giá trị văn hoá độc đáo, Azerai Huế chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn và gia đình. Tại đây, các thành viên sẽ được hướng dẫn để khám phá khu vực phi quân sự, nơi ghi đấu những trang sử hào hùng của dân tộc. Thú vị không kém là hoạt động tham quan những lăng tẩm, đền đài của các vị vua chúa triều Nguyễn. Từng viên gạch, từng nét kiến trúc đều chứa đựng những câu chuyện đầy ấn tượng về một thời quá khứ. Để hoàn thiện trải nghiệm văn hóa tại Azerai Huế, đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức bữa tối lãng mạn trên du thuyền xuôi dòng sông Hương thơ mộng, ngắm nhìn những công trình kiến trúc cổ kính phản chiếu trên mặt nước.

300709-1722304900.png
Đi du thuyền trên sông Hương, ngắm những công trình kiến trúc của xứ kinh kỳ, thăm những điểm tham quan lịch sử, chính là trải nghiệm đặc sắc mà Azerai Huế mang tới cho du khách.

Nghỉ dưỡng Wellness toàn diện

Nếu gia đình bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm wellness hoàn hảo, hãy để The Westin Resort & Spa Cam Ranh chiều chuộng mọi giác quan của bạn. Tiên phong trong việc mang đến những giải pháp toàn diện nhằm cải thiện sức khỏe của du khách, hệ thống phòng nghỉ tại The Westin Resort & Spa Cam Ranh được trang bị tiện nghi cao cấp của thương hiệu Westin, mang lại giấc ngủ ngon và khỏe khoắn cho cả những vị khách khó ngủ nhất. Đặc biệt, mang tính biểu tượng của thương hiệu - giường Heavenly® thế hệ mới được nhập khẩu nguyên bộ trực tiếp từ Mỹ trị giá lên đến hơn 8,300USD (khoảng hơn 200 triệu VNĐ), với công nghệ cao cấp và chất liệu thoáng khí giúp điều hoà nhiệt độ cơ thể để du khách cảm nhận được sự thư thái tuyệt đối. Bên cạnh đó, thanh lăn tinh dầu hoa oải hương cùng thực đơn hỗ trợ giấc ngủ sẽ giúp du khách chìm vào giấc ngủ êm ái nhất.

300715-1722304902.png
Hệ thống phòng nghỉ tại The Westin Resort & Spa Cam Ranh được trang bị những chiếc giường và ga gối được thiết kế đặc biệt, mang lại những giấc ngủ sâu ngon nhất.

Không chỉ vậy, khu nghỉ dưỡng cũng mang đến nhiều lựa chọn ẩm với thực đơn Eat- Well có lợi cho sức khoẻ, được thiết kế đặc biệt, với từng món ăn được xây dựng bởi chuyên gia dinh dưỡng từ tập đoàn Marriott. Các nguyên liệu đều được lựa chọn kỹ càng, giàu dinh dưỡng, như gà thả vườn, trứng gà tuyển chọn, rau củ sạch hữu cơ, hải sản tươi ngon vừa được đánh bắt trong ngày. Mỗi món ăn không chỉ ngon miệng mà còn mang lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe.

Lễ hội thả diều quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Từ ngày 25 đến ngày 28 tháng 7 năm 2024, khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí Hoiana Resort & Golf sẽ tổ chức lễ hội thả diều quốc tế lớn nhất tại Việt Nam. Đây là lần đầu tiên một lễ hội thả diều được tổ chức tại Hội An, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức các màn trình diễn lôi cuốn của các đội thi đấu quốc tế đến từ 12 quốc gia bao gồm Trung Quốc đại lục, Hồng Kông, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Malaysia, Australia, Ấn Độ và chủ nhà Việt Nam. Sự kiện ước tính sẽ thu hút hơn 10.000 người tham gia.

Không chỉ vậy, Hoiana Resort & Golf còn là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích các hoạt động thể thao ngoài trời. Tại đây, du khách có thể thử sức với golf, tennis, bóng chuyền bãi biển và đặc biệt là môn lướt ván diều - một trải nghiệm mạo hiểm và đầy cảm xúc.

Khuấy động mùa hè, ‘chơi hết nấc’, vui hết mình tại CLB bãi biển lớn nhất Đông Nam Á

300714-1722304902.png
NOX Beach Club – điểm đến đa trải nghiệm lớn nhất miền Trung Việt Nam sẽ mang tới những bữa tiệc sôi động từ ngày sang đêm.

Là điểm đến đa trải nghiệm lớn nhất và hoành tráng nhất miền Trung Việt Nam, trải rộng trên 5.000 mét vuông bãi cỏ xanh mát, rặng dừa và bãi biển hoang sơ, NOX Beach Club sở hữu hồ bơi được thiết kế đầy sáng tạo, cabana, bốn nhà hàng, hai quầy bar phong cách cùng cửa hàng bán lẻ và nhiều hơn thế nữa. Bên cạnh đó, chuỗi hoạt động giải trí sôi động, hấp dẫn cùng các sự kiện, bữa tiệc lớn theo chủ đề trên bãi biển hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kỳ vị khách nào có dịp ghé thăm.

Hoài An