Grand

16 mẹo làm đẹp buổi hẹn hò ban đêm hay nhất

Mỹ Xuyên
Dưới đây là 16 mẹo làm đẹp cho buổi hẹn hò vào ban đêm được chia sẻ từ chuyên gia trang điểm và các nhà mẫu tóc.

1. Bắt đầu bằng việc đi tắm.

Hãy sẵn sàng cho buổi tối hẹn hò ngay khi bạn bước vào phòng tắm.

Bạn nên sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, sau đó dùng sữa tắm dưỡng ẩm. Tẩy tế bào chết sẽ loại bỏ các tế bào da chết, giúp làn da mịn màng và rạng rỡ, trong khi sữa tắm dưỡng ẩm đảm bảo làn da của bạn vẫn được dưỡng ẩm và dẻo dai. Hãy chọn những loại có mùi hương mà bạn yêu thích.

120602-1718162383.png
Ảnh minh họa

2. Hãy mát-xa cho bản thân một chút.

Háp dụng một số kỹ thuật mát-xa giúp máu lưu thông. Nó sẽ giúp cải thiện lưu lượng bạch huyết và loại bỏ tình trạng ứ đọng chất lỏng, giảm bọng mắt và xỉn màu, mang lại vẻ ngoài thoải mái hơn, mang lại cho bạn sự trẻ trung.

Bạn có thể thực hiện kỹ thuật này bằng đầu ngón tay hoặc gua sha trên làn da mới được bôi dầu hoặc dưỡng ẩm. Với những chuyển động trượt nhẹ, hãy di chuyển các đầu ngón tay của bạn dọc theo các đường massage trên khuôn mặt, đi từ đường giữa mũi và môi về phía tai của bạn.

3. Tẩy tế bào chết cho môi.

Bằng cách đó, bạn sẽ cảm thấy tự tin khi nhăn mặt. Môi cần được tẩy da chết nhẹ nhàng để tái tạo và trông mịn màng.

Sử dụng cọ môi silicon cũng sẽ tăng cường lưu thông máu ở môi, giúp môi căng mọng hơn và trông tươi sáng hơn. Nó để lại lớp nền đồng đều cho bất kỳ sản phẩm son nào bạn thoa sau đó, cho dù đó là son môi, son môi hay son bóng.

4. Nước hoa quyến rũ.

Đối với buổi tối hẹn hò, hãy sử dụng những loại nước hoa tinh tế nhưng quyến rũ. Gợi ý hay là sự pha trộn giữa vani và gỗ sồi, vừa ấm áp vừa hấp dẫn mà không quá nồng - nó tạo cảm giác thân mật và thoải mái, rất hoàn hảo cho một buổi tối lãng mạn.

5. Nuông chiều làn da của bạn bằng mặt nạ.

Sau khi tắm xong và trước khi trang điểm, hãy đắp mặt nạ dưỡng ẩm. Đó là một cách nhanh chóng và hiệu quả để tăng cường độ ẩm cho da, giúp làn da của bạn căng mọng, mịn màng và tươi sáng. Điều này tạo ra lớp nền hoàn hảo cho lớp trang điểm và đảm bảo làn da của bạn trông đẹp nhất suốt buổi tối.

Bạn sẽ cần để nó trong khoảng 15 phút—khoảng thời gian hoàn hảo để làm mới mani-pedi của bạn hoặc nghe một vài bản nhạc sôi động.

6. Thực hiện đầy đủ quy trình chăm sóc da của bạn.

Đừng dừng lại ở mặt nạ - sau đó bạn nên sử dụng các loại serum và kem dưỡng ẩm thông thường.

Dưỡng ẩm đầy đủ trước khi trang điểm đặc biệt quan trọng đối với những người có làn da khô; nếu không, các sản phẩm dành cho da có thể làm nổi bật tình trạng khô da và loang lổ, tạo thành nếp nhăn và làm nổi bật các dấu hiệu lão hóa.

Trước kem dưỡng ẩm, hãy sử dụng huyết thanh axit hyaluronic nếu bạn có làn da khô và huyết thanh niacinamide nếu bạn có làn da dầu hoặc da hỗn hợp. Niacinamide, một dạng vitamin B3, giúp điều chỉnh hoạt động của tuyến bã nhờn, giảm sản xuất dầu, giảm thiểu sự xuất hiện của lỗ chân lông, giảm độ bóng không mong muốn và mang lại vẻ mịn màng, mờ thâm hơn.

Nếu bạn không định trang điểm, dầu dưỡng da mặt có thể mang lại cho bạn làn da sáng mịn. Bạn cũng có thể thoa Aquaphor lên lông mi, má và xương chân mày để có làn da sáng khỏe.

7. Sử dụng son dưỡng.

Bây giờ chúng đã được tẩy tế bào chết, bạn có thể tăng cường chúng hơn nữa.

Bạn nên sử dụng son dưỡng môi có công thức chứa các thành phần dưỡng ẩm như axit hyaluronic và các chất làm tăng độ phồng như bạc hà hoặc các dẫn xuất bạc hà khác. Trong khi loại đầu tiên sẽ giúp bổ sung độ ẩm cho môi thì loại thứ hai sẽ thúc đẩy quá trình lưu thông và làm giãn mạch máu, khiến môi trông đầy đặn hơn.

8. Phấn phủ bắt sáng.

Sử dụng phấn phủ có tông màu lấp lánh cho cơ thể — đó là một cách tuyệt vời để làm nổi bật xương quai xanh và cẳng chân của bạn trong một buổi đi chơi đêm đồng thời mang lại sự ấm áp cho làn da của bạn.

Nếu bạn có màu nhạt hơn, hãy sử dụng phấn nhũ không có tông màu.

9. Chọn phong cách cổ điển

Những buổi tối hẹn hò có thể là cơ hội để thử điều gì đó thú vị và mới mẻ, nhưng nếu bạn muốn giữ nó đơn giản, hãy chọn phong cách cổ điển.

Hãy nghĩ đến làn da sáng, mắt khói mềm mại và đôi môi đậm. Điều quan trọng là sự cân bằng: nếu bạn muốn có một đôi mắt ấn tượng, hãy giữ cho đôi môi trung tính hơn và ngược lại.

10. Chú ý kem nền.

Các loại kem nền nhẹ, dạng nước hoặc kem CC sẽ mang lại vẻ ngoài trẻ trung và tươi sáng hơn cho làn da, trong khi các loại kem nền dày có thể khiến da bị bong tróc và có xu hướng ăn sâu vào các đường nhăn, làm nổi bật các nếp nhăn.

Điều tương tự cũng đúng với bột. Những người có làn da dầu thường thoa nhiều lần phấn phủ để chống bóng nhờn và làm mờ lỗ chân lông, nhưng trên bề mặt da, nó trộn với bã nhờn và tạo ra một chất khá nhớt. Lớp phủ dày đặc này sẽ làm cho lớp trang điểm của bạn lộ rõ ​​và lộn xộn, đồng thời làn da của bạn sẽ trông không được tươi tắn. Thay vào đó hãy sử dụng giấy thấm dầu.

11. Làm nổi bật các đặc điểm của bạn.

Đừng quên sức mạnh của một loại phấn highlight tốt. Một chút phấn highlight ở những điểm cao trên khuôn mặt - xương gò má, xương chân mày và sống mũi - có thể tôn lên nét đặc trưng của bạn và mang lại cho bạn vẻ tươi sáng từ bên trong.

12. Chú ý lông mày của bạn.

Trước buổi hẹn hò, bạn nên làm sạch nhanh hoặc thậm chí xem xét nhuộm hoặc cán mỏng lông mày để cải thiện hình dạng và màu sắc của chúng. Vì đôi mắt là tâm điểm của khuôn mặt nên đôi lông mày được xác định đẹp sẽ tạo khung cho đôi mắt của bạn và làm nổi bật nét tổng thể trên khuôn mặt của bạn.

Ngay cả việc chải chúng bằng spoolie cũng có thể làm nên điều kỳ diệu.

13. Sử dụng son dạng kem.

Son mờ có thể hấp thụ độ ẩm từ da, gây nguy cơ khô và khiến môi có vẻ căng. Vì vậy, thay vì có một đôi môi gợi cảm, bạn có thể sẽ có một làn môi nhăn nheo.

Ngược lại, những sản phẩm có kết cấu dạng kem hoặc son bóng có màu với hàm lượng dầu dưỡng cao và chiết xuất từ ​​thực vật sẽ giúp da duy trì độ ẩm cân bằng, từ đó khiến môi trông căng mọng và đầy đặn hơn.

14. Tạo độ bồng cho tóc.

Bạn không muốn thay đổi thói quen chăm sóc tóc của mình quá nhiều.

Tạo thêm độ bồng bềnh cho mái tóc của bạn là một cách cực kỳ nhanh chóng và không tốn kém để mang lại vẻ ngoài sang trọng mà không tốn nhiều thời gian và tiền bạc.

15. Thêm sóng xoăn cho tóc.

Những điều này có thể được thực hiện bằng máy uốn tóc tạo lọn. Sóng xoăn là lựa chọn hàng đầu của tôi cho kiểu tóc buổi tối hẹn hò vì chúng dễ dàng lãng mạn và có thể chỉnh sửa lên hoặc xuống tùy theo dịp. Để có vẻ ngoài bóng bẩy hơn, bạn nên thêm một chút độ phồng ở chân tóc và hoàn thiện bằng keo xịt tóc giữ nếp nhẹ để giữ mọi thứ vào đúng vị trí mà không trông bị cứng.

Bím tóc, xoắn và các kiểu buộc nửa đầu khác cũng có thể trông rất đẹp.

16. Buộc tóc lên.

Các sợi xếp tầng không phải là lựa chọn duy nhất. Một thủ thuật cực kỳ dễ dàng để làm cho khuôn mặt của bạn trông thon gọn và dài hơn là buộc tóc cao kiểu đuôi ngựa hoặc búi cao. Điều này ngay lập tức thay đổi phong cách của bạn và mang lại cho bạn vẻ ngoài thon dài hơn.

Theo Bestlife

Mỹ Xuyên