Grand

12 chòm sao là kiểu người nào trong phòng gym?

Cùng khám phá bạn là kiểu người nào khi tập gym dựa theo cung hoàng đạo của mình nhé.
111108-1699711643.png
Ảnh minh họa

Ở một phòng gym đông đúc thì dễ dàng thấy được những kiểu người khác nhau: Một số tự tin thực hiện các động tác deadlift trên giá tạ, có người đang cố gắng hết sức tập máy cardio, cũng có người thích đi loanh quanh, trò chuyện và thư giãn như thể đã quen thuộc từ lâu.

Có thể bạn… đã biết ít nhiều, cách bạn tập gym có liên quan đến cung hoàng đạo. Tùy thuộc vào bản đồ sao mà bạn cảm thấy tự tin thích thể hiện hoặc lặng lẽ tập luyện ở phòng gym và điều đó ảnh hưởng đến cách bạn hành động và những gì bạn muốn làm. Các yếu tố khác, như hành tinh và nguyên tố cai trị cung hoàng đạo của bạn cũng đóng một vai trò nào đó.

Theo nhà sáng lập Cosmic Fusion Michelle Bell, dễ thấy nhất là các cung lửa nhiệt huyết luôn năng nổ tập luyện. Họ luôn mang lại nhiều năng lượng và thích kết giao bạn bè, đó là lý do tại sao các cung nhóm lửa lại dễ dàng bước đến phòng gym mà không chút e dè. Mặt khác, các cung nước và đất có xu hướng lẻn xung quanh hoặc âm thầm tập luyện trong góc vì chỉ muốn tập trung cho xong. Đây cũng là những người tận dụng tối đa các tiện ích như quầy sinh tố và phòng tắm hơi.

Cùng khám phá bạn là kiểu người nào khi tập gym dựa theo cung hoàng đạo của mình nhé.

Bạch Dương

Bạch Dương không biết đến cảm giác lo lắng khi tập gym. Cung hoàng đạo này có tính cạnh tranh và hướng ngoại, vì vậy họ sẽ đến phòng tập thể dục và đi thẳng đến chiếc máy yêu thích của mình mà không do dự. Là một cung lửa, Bạch Dương bị thu hút bởi cường độ của các lớp HIIT hoặc bootcamp (tập luyện với các bài tập cường độ cao trong một khoảng thời gian ngắn), đó là lý do tại sao họ thường xuyên đổ mồ hôi với các bài tập interval (dạng bài tập thay đổi cường độ tập từ thấp đến cao). Họ thích thử thách, luôn thúc đẩy bản thân trở nên tốt hơn khi luôn cạnh tranh với chính mình cũng như với người bên cạnh.

Kim Ngưu 

Cung đất Kim Ngưu chậm rãi từ tốn ở các phòng gym. Họ sẽ đi vào sáng sớm hoặc tối muộn để tránh đám đông, thích thư giãn và hoàn thành các set tập theo tốc độ của riêng mình. Được cai trị bởi sao Kim, Kim Ngưu luôn tìm cách biến việc tập gym giống một kỳ nghỉ dưỡng sức khỏe nhỏ. Họ sẽ đến phòng tắm hơi sau khi tập yoga, ngồi trên ghế mát-xa và sau đó dừng lại ở quán cà phê để uống sinh tố chocolate protein sau khi tập luyện.

111109-1699711643.png
Ảnh minh họa

Song Tử 

Song Tử xem phòng gym như sân chơi giao lưu. Họ thích tham gia các hoạt động nhóm, thích kết hợp mọi thứ như tuần này tham gia lớp học đạp xe, tuần sau học Zumba. Lý do là vì Song Tử muốn mọi thứ trở nên thú vị để duy trì động lực. Bên cạnh đó, Song Tử cũng thích trò chuyện với những người cùng tập gym. Họ sẽ bắt đầu một cuộc trò chuyện, kết bạn mới và cuối cùng… quên hoàn thành buổi tập, bởi vậy họ thường dành ít nhất hai giờ cho mỗi lần tập.

Cự Giải

Nếu Cự Giải thấy mình đang tập gym, thường là do họ nhận được phiếu giảm giá cho một lớp thể dục nhóm miễn phí và tình cờ đi vào đó. Cự Giải không phải là những người nghiện tập gym, họ thà đi bộ thể dục còn hơn đổ mồ hôi ở những phòng tập sôi sục adrenaline. Nếu như có đi tập gym, Cự Giải sẽ mặc bộ trang phục thoải mái nhất và đi vào sáng sớm trước khi đông đúc, rồi vừa tập vừa nghe nhạc một cách dễ chịu và tươi trẻ nhất.

Sư Tử

Sư Tử coi phòng gym như cơ sở tập luyện riêng ngay cả khi đông đúc. Họ là bạn của tất cả những người làm việc ở đó, không ngại đi lại hoặc sử dụng thiết bị. Trên thực tế, cung lửa này thường là người đầu tiên bước vào lớp thể dục nhóm, bằng cách đó, họ sẽ có được vị trí yêu thích ở phía trước phòng rồi biến mỗi lớp học thành sân khấu riêng. Sư Tử thích nhìn thấy mình trong gương khi tập và họ cũng cảm thấy có động lực khi biết rằng những người khác cũng có thể nhìn thấy họ.

Xử Nữ 

Đừng nói chuyện với Xử Nữ khi họ đang ở phòng gym. Là một cung đất thực tế, Xử Nữ sẽ bận rộn tuân theo những thói quen nghiêm ngặt mà họ đã lên kế hoạch trước ở nhà. Họ cực kỳ tỉ mỉ trong quá trình tập luyện, thích lưu giữ hồ sơ chi tiết về quá trình và thành tích của mình. Khi không thực hiện các hiệp squat như một chiến binh, họ siêng năng kiểm tra số liệu thống kê trên đồng hồ thông minh để đảm bảo mỗi buổi tập đều hiệu quả. Cung đất này muốn có dữ liệu, và nếu họ quên ghi lại quá trình tập luyện, họ gần như sẽ cảm thấy như điều đó chưa hề xảy ra.

Thiên Bình 

Đối với Thiên Bình, chuyến đi đến phòng tập thể dục chủ yếu là cái cớ để khoe bộ đồ tập mới nhất. Họ sẽ tung hoành từng bước như người mẫu trên sàn diễn, sau đó tiếp tục bước đi đỏm dáng trên máy chạy bộ. Được cai trị bởi sao Kim, Thiên Bình rất chú ý đến ngoại hình với những bộ trang phục sành điệu nhất. Họ cũng là bạn thân của tất cả những người làm việc ở đó, bao gồm cả quản lý, huấn luyện viên và người làm món protein lắc yêu thích. Như các cung khí khác, Thiên Bình cũng thích tham gia các lớp thể dục nhóm vui vẻ để vừa tập vừa chơi đầy năng động.

111110-1699711643.png
Ảnh minh họa

Thần Nông 

Bọ Cạp bước vào phòng tập thể dục với chiếc tai nghe nhét chặt vào tai phát ra những nhịp điệu thôi miên. Cung nước này sẽ không muốn nói chuyện hoặc giao tiếp với bất kỳ ai, bởi đối với họ, mục tiêu chính là đến được máy chạy bộ yêu thích, nơi họ có thể trút bỏ những lo lắng. Bọ Cạp coi thời gian ở phòng tập thể dục như một khoảng thời gian nghỉ ngơi sau một ngày dài đằng đẵng các nghĩ suy. Sau khi đi dạo, họ sẽ lặng lẽ di chuyển đến phòng tập tạ, nơi họ sẽ tập trung vào một mục tiêu thể chất cụ thể, chẳng hạn như tăng cường sức mạnh cơ mông.

Nhân Mã

Nhân Mã sẽ đăng ký làm thành viên phòng gym với tâm trạng đầy phấn khích rồi sau đó nhanh chóng quên đi. Họ cần một người bạn truyền cảm hứng, vì vậy họ thường nhắn tin cho những người bạn thân của mình để xem ai có thể cùng mình tập thể dục giữ dáng. Nếu đến phòng gym một mình, cung lửa này sẽ chuyển từ máy này sang máy khác, không bao giờ dừng lại đủ lâu để thực sự hoạt động bất kỳ nhóm cơ nào, nhưng họ sẽ không làm khác đi. Nhân Mã tận hưởng cảm giác tự do khám phá trong hành trình tập thể dục, vì vậy họ chỉ làm bất cứ điều gì cảm thấy phù hợp.

Ma Kết

Ma Kết đến phòng gym với tư duy kỷ luật cùng sự tập trung giống như mọi việc khác họ làm trong đời. Cung đất này sẽ ngay lập tức bắt đầu thói quen tập chân trong 15 bước trước khi chuyển sang thả lỏng cơ bắp theo lời huấn luyện viên cá nhân, người mà họ gặp ba lần một tuần. Điều đó chứng tỏ Ma Kết có chiến lược tập luyện rõ ràng và đặt mục tiêu cho mỗi buổi tập. Mặc dù họ không ngại sử dụng mọi thiết bị trong phòng tập nhưng họ có xu hướng thường xuyên sử dụng máy chạy bộ, máy leo cầu thang và tạ tự do.

Bảo Bình

Bảo Bình có xu hướng áp dụng một cách tiếp cận khác lạ đối với các buổi tập gym. Họ thích thử nghiệm các thói quen và thiết bị tập luyện độc đáo. Đó là lý do tại sao họ sẽ là người đầu tiên thử bất kỳ lớp thể dục mới nào mà phòng tập thể dục của họ cung cấp. Là một cung khí, Bảo Bình luôn sẵn sàng trò chuyện với mọi người và kết bạn sau khi tập luyện. Nhưng trong lúc vận động toát mồ hôi, họ thích đắm chìm vào cảm xúc “solo” hơn. Cách dễ thấy nhất là Bảo Bình tự đeo tai nghe rồi hoàn toàn tách biệt trong thế giới âm nhạc của họ.

Song Ngư

Khi đến phòng tập, Song Ngư có xu hướng đứng ở ngưỡng cửa trong sự im lặng choáng váng. Họ phải mất một thời gian định hình, điều này có ý nghĩa như cách họ chiêm nghiệm xem nên tập luyện thế nào trước khi thực hiện. Song Ngư sẽ muốn đánh giá rõ cảm giác của mình. Nếu họ đang có muốn bày tỏ cảm xúc, họ sẽ tham gia một lớp nhảy fitness. Nếu cảm thấy trầm lắng hơn, đó là lúc Song Ngư sẽ nhảy xuống hồ bơi tận dụng năng lượng cung nước của mình.

Theo Lofficielvietnam