Grand

Những điểm đến hấp dẫn để đón năm mới

Trang Nhã
Mời bạn tham khảo những điểm đến đón năm mới Giáp Thìn tuyệt vời và khó quên.

HẸN HÒ LÃNG MẠN BÊN BỜ SÔNG SÀI GÒN

Hoa hồng và chocolate có lẽ là những món quà không thể thiếu trong dịp đặc biệt này của những cặp đôi. Nhưng không gian và địa điểm để chúng ta trao tặng những món quà và thể hiện tình cảm dành cho nửa kia chắc sẽ là điều quan trọng hơn hết. Trong khu vườn xanh tươi của Mia Saigon, cùng với khung cảnh bên sông thơ mộng và trên nền nhạc vĩ cầm du dương, tất cả sẽ tạo nên một không gian trữ tình và lý tưởng để bạn gởi trao những yêu thương.

Hãy tận hưởng buổi tối dành riêng cho bạn với tiệc tối sang trọng, đi kèm thực đơn 7 món thịnh soạn được thiết kế dành riêng cho ngày lễ Tình nhân 14/02.

Có hai thực đơn cho bạn lựa chọn:

• Từ 4.900.000 VND/cặp đôi (bao gồm rượu thượng hạng)

• Từ 3.800.000 VND/cặp đôi (không bao gồm rượu)

KHÁCH SẠN MIA SAIGON

Số 2-4, đường số 10, P. An Phú, Thủ Đức, TP.HCM

P: +84 28 628 74222

E: info@miasaigon.com

TRẢI NGHIỆM BUFFET TẠI FOOD EXCHANGE SAIGON SOUTH

Bạn có thể thư giãn ngày cuối tuần bằng cách tạm dừng những việc cần làm để tham gia vào hành trình ẩm thực tròn vị, cuốn hút và đầy cảm xúc của tiệc buffet tối đẳng cấp tại nhà hàng Food Exchange Saigon South, bên trong khách sạn Novotel Living Saigon South, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. HCM.

Bạn sẽ được thỏa sức khám phá với hơn 50 món ăn Á Âu đặc sắc, đặc biệt hải sản tươi ngon, hấp dẫn được phục vụ kèm các loại sốt đa dạng, được khéo léo chuẩn bị với những biến tấu mới lạ. Đặc biệt, thành viên Accor Plus sẽ được ưu đãi lên đến 50%.

  • Thời gian: 18:00 - 22:00 | Thứ Sáu, Thứ Bảy hàng tuần
  • Thức ăn: 650.000 VND net/ người lớn; 325.000 VND/ trẻ em (6-12 tuổi); miễn phí đối với trẻ em dưới 6 tuổi.
  • Thức uống: 250.000 VND net: uống không giới hạn trong 2 tiếng các loại bia tươi, bia nội địa, nước giải khát; 350.000 VND net: uống không giới hạn trong 2 tiếng các loại rượu vang ngon, bia tươi, bia nội địa, nước giải khát.

FOOD EXCHANGE SAIGON SOUTH

Số 2, Đường C, P. Tân Phú, Q.7, TP.HCM

P: +84 28 5414 5555

E: hc1w1@accor.com

ĐẬM ĐÀ PHONG VỊ ẨM THỰC TẾT TẠI PREMIER VILLAGE PHU QUOC RESORT

Ầm thực cổ truyền gói trọn tinh hoa đất trời, kế thừa những giá trị văn hoá từ ngàn xa xưa. Tết Rồng này, mâm cỗ tân niên với thực đơn đặc biệt được chuẩn bị chào đón du khách tại khu nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc.

Với các nguyên liệu tươi mới của mùa xuân, kết hợp hải sản trù phú nơi đảo ngọc, mâm cổ Tết trọn vẹn sắc - hương - vị. Thực khách thưởng thức hương nhà đậm đà với niêu cá kho tộ, ba chỉ cháy cạnh đến thức quà ngày Tết là bánh chưng hay đặc sản mắm ghẹ Phú Quốc. Tất cả được nâng tầm bởi cách chế biến cầu kỳ và chỉn chu, mang sắc thái Tết đến bên bàn ăn của bạn.

Tôn vinh phong vị truyền thống và hải vị biển đảo, mâm cỗ gia đình tại khu nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc tiếp nối nét đẹp của ẩm thực tinh hoa trong từng món ăn đậm đà, trao gửi hương vị êm ấm và thêm phần trọn vẹn mùa Tết đoàn viên.

PREMIER VILLAGE PHU QUOC RESORT

Mũi Ông Đội, P. An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang

P: +84 297 354 6666

E: HB2R4-RE@accor.com

W: premiervillage-phuquoc.com

“XUÂN YÊU THƯƠNG” CHO CẢ GIA ĐÌNH TẠI WYNDHAM GRAND PHU QUOC

Tết là khoảng thời gian sum vầy sau một năm bận rộn làm việc và học tập, là lúc chúng ta dành toàn bộ thời gian cho người thân yêu, cùng nhau đón năm mới an lành.

Tết tại Wyndham Grand Phu Quoc mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đong đầy yêu thương với chương trình du xuân cho cả gia đình, lễ hội mùa xuân mang âm hưởng chợ quê dân gian cùng hành trình khám phá ẩm thực “Phong vị ngày Tết” đặc sắc từ Tết Việt truyền thống đến Tết châu Á với nhiều mỹ vị.

• 30 Tết - Mùng 5 Tết: Thực đơn “Vị Tết” 650.000 VND/ khách

• Mùng 1 & Mùng 4 Tết: Tiệc tối BBQ ngoài trời 900.000 VND/ khách

• Mùng 2 & Mùng 3 Tết: Tiệc tối buffet “Tết Châu Á” VND 900.000 VND/ khách

• Mùng 5 Tết: Valentine ngọt ngào 1.500.000 VND/ cặp đôi

Wyndham Grand Phu Quoc còn giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của gia đình với chương trình “Ước nguyện yêu thương” và lễ hội mùa xuân mang âm hưởng chợ quê dân gian độc đáo xuyên suốt mùa Tết.

WYNDHAM GRAND PHU QUOC

Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang

P: +84 2973 866 688

E: res@wyndhamgrand-phuquoc.com

Trang Nhã