Grand

Giao lưu giới thiệu sách hè 2022 “Phiêu lưu cùng bé qua những trang sách”

“Phiêu lưu cùng bé qua những trang sách” nhằm giới thiệu hai tác phẩm "Hip Hop ở xứ sở của Ellsaby" (Isabelle Müller) và “Ngài Kẹo” (Quỳnh Trần).

Vào sáng Chủ Nhật ngày 19/06/2022, Nhà xuất bản Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức buổi giao lưu giới thiệu sách hè 2022 với chủ đề “Phiêu lưu cùng bé qua những trang sách” ) tại Sân khấu chính Đường Sách Thành phố Hồ Chí Minh.

hip-hop-1655194225.jpg
Ảnh Ban Tổ chức

Chủ đề xuyên suốt và cũng là điểm nổi trội của hai tác phẩm là những cuộc phiêu lưu tưởng tượng trong thế giới tuổi thơ. Nếu như Isabelle Müller viết "Hip Hop ở xứ sở của Ellsaby" tràn ngập niềm hy vọng với mong muốn ban đầu là an ủi tâm trạng buồn bã của một đứa trẻ khi mất đi người thân, thì Quỳnh Trần (sinh năm 2007) viết “Ngài Kẹo” để kể về cuộc phiêu lưu bất đắc dĩ của một cô bé trước những cạm bẫy luôn rình rập dưới lớp vỏ bọc ngọt ngào…

nagi-keo-1655194234.jpg
Ảnh Ban Tổ chức.

Hy vọng rằng những chuyến phiêu lưu cùng "Hip Hop ở xứ sở của Ellsaby" (Isabelle Müller) và “Ngài Kẹo” (Quỳnh Trần) do Nhà xuất bản Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh giới thiệu sẽ mang đến quý độc giả và các em nhỏ thêm nhiều “gia vị” mới lạ và trải nghiệm thú vị khi bước vào mùa hè 2022 sôi động.

Toàn bộ số tiền thu được từ bản quyền cuốn sách này, tác giả sẽ dành tặng Quỹ LOAN (LOAN Stiftung) để giúp đỡ trẻ em nghèo Việt Nam có cuộc sống tốt hơn.