Grand

Đắm mình vào vẻ đẹp quý tộc giữa lòng cố đô Hoa Lư

Mai Anh
Sau 01 năm đi vào hoạt động, Emeralda Resort Tam Cốc hiện đã trở thành điểm đến nghỉ dưỡng được du khách yêu thích khi đến Ninh Binh bởi một không gian vô cùng đặc biệt, đem đến những điểm nhấn vô cùng tinh hoa, sắc nét của một thời vàng son giữa cố đô Hoa Lư.

Với vị trí đắc địa ngay cạnh bến thuyền Tam Cốc, Emeralda Resort Tam Cốc nổi bật như một biệt phủ xa hoa xứ Kinh Kỳ; khoác lên mình kiến trúc truyền thống mang đậm nét duy mỹ và tinh tế của giới quý tộc Bắc Kỳ xưa khi thiết kế được lấy cảm hứng từ những ngôi nhà 5 gian với hệ thống trần gỗ cao được chạm khắc hoa văn tinh xảo, cùng những cột trụ vững chắc thể hiện được tầng lớp địa vị của gia chủ.

300705-1722303441.png
Phòng Imperial, điểm nhấn hoàn hảo của Emeralda Resort Tam Cốc

Emeralda Resort Tam Cốc gồm hai khu vực chính: đảo và bán đảo, với tổng cộng 86 phòng nghỉ. Các loại phòng tại đây bao gồm Superior, Deluxe, Premium Deluxe, và Imperial, tất cả đều được thiết kế tinh tế với nội thất gỗ, điểm xuyến bằng bình hoa và bộ tách trà sứ tráng men hoa xanh cao cấp, cùng hướng nhìn về con sông Ngô Đồng thơ mộng. Sự kết hợp này mang đến không gian sang trọng, quyền quý mà vẫn giữ được nét thanh tao, nhã nhặn, đưa du khách vào một hành trình trở về quá khứ vàng son mà khó có nơi nào đem đến được.

300706-1722303439.png
Không gian được thiết kế nổi bật, thể hiện được vị thế của “gia chủ”

Sẽ thật thiếu xót khi bỏ qua một buổi chiều yên ả được thả hồn mình vào chiếc hồ bơi vô cực tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời ngắm nhìn mây trời và cảnh sắc thiên nhiên hữu tình của vùng đất Tam Cốc, và sau đó nhẹ nhàng thưởng thức bữa tối ở nhà hàng Cốm sang trọng, ấm cúng với văn hóa ẩm thực đặc sắc của vùng đất phương Bắc chứa trọn nhiều tinh hoa.

Lựa chọn nghỉ dưỡng ở Tam Cốc, Ninh Bình sẽ trở nên thật êm dịu với cảnh sắc đất trời đẹp khó cưỡng, như đưa du khách trở lại chốn vàng son một thuở. Và Emeralda Resort Tam Cốc đã khiến mỗi bước chân du khách như lạc vào từng trang sách văn học năm nào, hòa mình vào vẻ đẹp lãng mạn, quý tộc và cổ kính của một thời đã qua.

Thông tin khu nghỉ:
Emeralda Resort Tam Cốc
Quần thể danh thắng Tràng An, Thôn Vân Lâm, Xã Ninh Hải,
Huyện Hoa Lư, Tỉnh Ninh Bình, Việt Nam
Website: www.emeraldatamcoc.com
Hotline: +84 (0) 9888 718 68
Tel: +84 (0) 229 362 6688
Email: rsvn@emeraldatamcoc.com- info@emeraldatamcoc.com    

Mai Anh