10 điều đàn ông thường làm khi không yêu bạn

Hãy lưu ý những hành vi này của người đàn ông bạn để ý. Vì có thể anh ấy không yêu bạn như bạn nghĩ đâu.

Các mối quan hệ thường khó hiểu, đặc biệt là vào thời gian đầu khi các bạn vẫn đang tìm hiểu nhau. Vào thời điểm đó, bạn không hoàn toàn chắc chắn về cảm giác của người kia hoặc liệu hai người có tương lai như một cặp hay không. Đàn ông và phụ nữ sẽ hành động khác nhau trong những tình huống này, nhưng nếu bạn đang hẹn hò với một người đàn ông và thấy mình đang cố gắng giải mã tin nhắn văn bản cũng như tìm hiểu xem anh ta muốn gì, thay vào đó hãy chú ý đến những hành vi cụ thể. Theo chuyên gia hẹn hò Sarah Lauren ở thành phố New York, một người đàn ông có thể sẽ cho bạn những dấu hiệu rõ ràng nếu anh ta không thực sự quan tâm, nghĩa là đã đến lúc bạn phải từ bỏ mối quan hệ này. Hãy đọc tiếp 10 dấu hiệu sau đây cho thấy anh ấy không chỉ thích bạn như bạn nghĩ đâu.

231236-1703344322.png
Ảnh minh họa

1. Anh ấy chỉ liên lạc vào cuối tuần hoặc vào ban đêm.

Theo Sarah, nếu bạn chỉ nhận được tin nhắn từ một chàng trai vào những thời điểm nhất định thì đó không phải là một dấu hiệu tốt.

Cô nói: “Nếu họ chỉ gặp bạn vào cuối tuần thì đó là khoảng thời gian vui vẻ của họ và đó là khoảng thời gian họ không có nhiều hoạt động diễn ra”. "Họ có thể đang tìm kiếm một niềm vui nào đó, một kế hoạch nhỏ vào cuối tuần, một chút vui chơi cuối tuần."

Nếu tin nhắn bị giới hạn vào ban đêm thì Sarah cho rằng đó là một "cuộc gọi chiến lợi phẩm".

“Thành thật mà nói, các cô gái thậm chí còn không trả lời cuộc gọi chiến lợi phẩm,” cô nói.

2. Bạn chỉ nhìn thấy phòng ngủ của anh ấy.

Trong một mối quan hệ, bạn muốn làm những việc khác nhau và chia sẻ những trải nghiệm khác nhau, vì vậy nếu một người đàn ông chỉ mời bạn dành thời gian với anh ấy trong phòng ngủ thì có điều gì đó không ổn.

Cô giải thích: “Nếu tất cả những gì bạn nhìn thấy là phòng ngủ của anh ấy thì đó là nơi duy nhất trong cuộc đời anh ấy mà anh ấy muốn bạn nhìn thấy”. "Bạn hiểu ý chính tại sao bạn lại ở trong phòng ngủ, nhưng nếu tôi phải nói ra điều đó cho bạn, anh ấy chỉ muốn quan hệ với bạn mà thôi."

Cô chia sẻ: Một chàng trai thực sự quan tâm đến bạn sẽ muốn hẹn hò với bạn và giới thiệu bạn với bạn bè anh ấy.

Sarah nói: “Nếu anh ấy không làm điều đó, anh ấy không muốn bạn nhìn thấy điều đó hoặc can dự vào cuộc sống của anh ấy theo cách đó”.

3. Anh ấy là một "người nhắn tin tồi".

Nếu bạn nhận thấy rằng một người đàn ông không phản hồi qua tin nhắn hoặc nếu anh ta tự nhận mình là "người nhắn tin tồi", thì có thể anh ta không quan tâm bạn.

Sarah nói: “Bất kỳ chàng trai nào cũng sẽ nhắn tin cho bạn và tìm thời gian cũng như dành thời gian để nhắn tin cho bạn nếu họ muốn, cũng như nếu họ quan tâm và muốn theo đuổi bạn”. Nếu họ không thích nhắn tin, thay vào đó họ sẽ gọi cho bạn.

Cô ấy tiếp tục, "Nếu họ không làm vậy, và anh ấy là 'người nhắn tin tồi', không em yêu, anh ấy không phải là người nhắn tin tồi, anh ấy chỉ không quan tâm đến bạn đến mức đó thôi."

4. Anh ấy không lập kế hoạch cụ thể

Sarah nói: Một người đàn ông quan tâm đến bạn sẽ muốn gặp bạn - và anh ấy sẽ đảm bảo rằng anh ấy biết khi nào sẽ gặp lại bạn.

Vì vậy, nếu anh ấy không lên kế hoạch trước để đảm bảo rằng bạn không có chuyện gì khác xảy ra, hãy coi đó là một dấu hiệu rõ ràng.

"Nếu anh ấy quan tâm đến bạn, anh ấy sẽ lập kế hoạch đó và theo đuổi nó và làm điều gì đó đặc biệt cho bạn bởi vì anh ấy muốn bạn là của anh ấy—chứ không phải của ai khác. Anh ấy không muốn bạn có cơ hội hẹn hò với một chàng trai nào đó khác” Sarah nói.

Tương tự như vậy, một người đàn ông quan tâm sẽ muốn biết bạn đã làm gì kể từ lần cuối gặp nhau.

“Nếu anh ấy không hỏi bạn định làm gì, bạn đang làm gì, bạn sẽ đi đâu vào cuối tuần này - hoặc với ai nếu bạn nói rằng bạn sẽ đi ăn tối hoặc đi chơi - thì anh ấy không quan tâm. Anh ấy thậm chí không ghen tị, vì vậy điều đó có nghĩa là anh ấy không quan tâm nếu bạn ở bên người khác,” Sarah cảnh báo.

5. Họ sử dụng một "từ mã" cụ thể.

Theo Sarah, "bận" là một từ mật mã - và nếu một chàng trai liên tục nói với bạn rằng anh ấy có chuyện khác đang xảy ra, thì anh ấy không muốn thử sức với mối quan hệ với bạn.

Cô nói: “Mọi người đều bận rộn trong cuộc sống của mình — chắc chắn là tất cả mọi người”. "Thời gian không được dành cho một số việc nhất định, bạn dành thời gian cho những người mà bạn muốn đi chơi cùng. Vì vậy, nếu họ không dành thời gian và lúc nào họ cũng sử dụng từ 'bận rộn' thì họ không sẵn sàng bước vào mối quan hệ yêu đương với bạn. Về cơ bản, đó là điều cần nói vì họ không muốn đi chơi với bạn."

6. Anh ấy không dễ xúc động.

Tất cả chúng ta đều có ngôn ngữ tình yêu của riêng mình, nhưng Sarah nói rằng nếu một chàng trai không hề đụng chạm - chẳng hạn như ôm bạn khi anh ấy nhìn thấy bạn, tình cờ chạm vào chân bạn trong bữa tối, nắm lấy tay bạn - thì anh ấy không thích bạn như vậy.

Cô chia sẻ: “Các chàng trai rất dễ xúc động, các chàng trai thích được quan tâm về mặt thể chất—các chàng trai cần điều đó trong cuộc sống của mình”. "Nếu anh ấy không nhận được nó từ bạn, anh ấy sẽ nhận được nó từ người khác."

7. Anh ấy không chia sẻ tin vui với bạn.

Sarah lưu ý rằng một người đàn ông nghiêm túc trong mối quan hệ với bạn sẽ muốn chia sẻ cuộc sống của anh ấy với bạn, đặc biệt là khi những điều tốt đẹp xảy ra. Điều này có thể bao gồm bất cứ điều gì, từ việc thăng chức ở nơi làm việc cho đến một điều gì đó lớn lao đã xảy ra với bạn bè hoặc gia đình của anh ấy.

"Nếu anh ấy không chia sẻ tin tốt với bạn, nghĩa là anh ấy không thích bạn. Nếu bạn nghe tin từ người khác thì có nghĩa là anh ấy không thích bạn", cô nói và nói thêm rằng những người đàn ông muốn đầu tư vào bạn sẽ cởi mở theo cách này.

8. Anh ấy khó chịu vì bạn.

Một người đàn ông dễ dàng và thường xuyên thất vọng với bạn là một dấu hiệu khác cho thấy anh ấy không quan tâm.

Sarah cảnh báo: “Nếu bạn nhận thấy anh ấy thường xuyên bực bội vì bạn, rất có thể anh ấy chỉ khó chịu vì bạn và khó chịu vì sự hiện diện của bạn và anh ấy sẽ không bao giờ thích bạn vì bạn làm anh ấy thất vọng”.

Cô lưu ý rằng đó có thể chỉ là xung đột về tính cách và nói chung, đàn ông cũng như phụ nữ đều cần có mối quan hệ với một đối tác mà họ có thể hòa hợp.

9. Anh ấy không lắng nghe bạn.

Giao tiếp là chìa khóa trong bất kỳ mối quan hệ nào và nếu một người đàn ông chỉ im lặng khi bạn đang nói thì đó không phải là một dấu hiệu tốt.

Sarah nói: "Nếu bạn bắt gặp anh ấy không lắng nghe những câu chuyện của bạn, ngày của bạn hoặc những điều bạn đang nói—đó có thể là bất cứ điều gì phát ra từ miệng bạn… đó là vì anh ấy thực sự không quan tâm".

Cô ấy tiếp tục giải thích rằng một người đàn ông quan tâm và quan tâm đến bạn sẽ lắng nghe bất cứ điều gì bạn nói, ngay cả khi điều đó có vẻ tầm thường.

10. Anh ấy không tương tác với bạn trên mạng xã hội.

Sarah chỉ ra rằng một người đàn ông quan tâm cũng sẽ tích cực tương tác với bạn trên mạng xã hội, thích những bức ảnh bạn đăng hoặc gửi tin nhắn trực tiếp cho bạn.

Nếu anh ấy không làm điều đó thì "chỉ là anh ấy không thích bạn thôi", Sarah kết luận.

Theo Bestlifeonline

Thùy Dung

Link nội dung: https://song247.vn/10-dieu-dan-ong-thuong-lam-khi-khong-yeu-ban-a36062.html