InterContinental Danang Sun Peninsula Resort -khu nghỉ dưỡng đạt nhiều giải thưởng danh giá thế giới

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort -khu nghỉ dưỡng đạt nhiều giải thưởng danh giá thế giới và gần đây được Tạp chí Mỹ Conde Nast Traveller vinh danh nằm trong top 50 khu nghỉ dưỡng được du khách yêu thích nhất thế giới, năm 2022.

Toạ lạc trên bán đảo Sơn Trà và được thiết kế bởi nhà thiết kế lừng danh Bill Bensley, khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort có thiết kế độc đáo với cáp treo Nam Tram kết nối bốn tầng Heaven, Sky, Earth, Sea và sở hữu thiên nhiên trong lành tinh khiết. Khu nghỉ dưỡng mang đến trải nghiệm ẩm thực tinh hoa với nhà hàng Pháp La Maison 1888 – nhà hàng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hợp tác với Bếp trưởng ba sao Michelin Pierre Gagnaire cùng L_O_N_G Bar là bar dài nhất Việt Nam nằm trên bãi biển riêng biệt dài 700 mét.

bai-tap-the-duc-phong-canh-1672046259.png
InterContinental Danang Sun Peninsula Resort sở hữu thiên nhiên trong lành tinh khiết.

Từ khi đi vào hoạt động vào năm 2012, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã trở thành biểu tượng của du lịch nghỉ dưỡng sang trọng tại Việt Nam. Khu nghỉ dưỡng đã đón tiếp hàng ngàn du khách từ khắp nơi trên thế giới, đạt danh hiệu xuất sắc về ẩm thực, và trở thành nơi diễn ra những sự kiện mang đầy dấu ấn bao gồm hội nghị thượng đỉnh của lãnh đạo hàng đầu thế giới và đám cưới tỷ phú đình đám.

khunghiduong-phong-1672046898.png
Nhân kỷ niệm 10 năm thành lập, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort nâng cấp phòng, cơ sở vật chất và mang lại nhiều dịch vụ mới.

Năm 2022, nhân dịp kỉ niệm 10 năm thành lập, khu nghỉ dưỡng đã tiến hành nâng cấp phòng, cơ sở vật chất và mang lại nhiều dịch vụ mới. Hiện tại, khu nghỉ dưỡng đã dần hoàn thiện khu tiếp khách hàng cao cấp InterContinental Sun Peninsula Club Lounge. Đặc biệt trung tâm luyện tập thể hình Soar Gym đã được trang bị với thiết bị luyện tập hiên đại. Tháng 11 vừa qua, khu trị liệu đẳng cấp đã được “tái sinh” trong hình hài và trải nghiệm mới mang tên Mi Sol Spa & Wellness. 

phongguym-1672046332.png
InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đặc biệt sở hữu Trung tâm luyện tập thể hình Soar Gym hiện đại.

Mùa hè năm 2023, nếu nghỉ dưỡng theo gia đình hay nhóm, du khách có thể tận hưởng khu biệt thự 4 phòng ngủ với hồ bơi riêng. Biệt thự 4 phòng ngủ sẽ bổ sung vào bộ sưu tập biệt thự cao cấp với 21 villa một trải nghiệm hoàn toàn mới. 

Nhận xét về InterContinental Danang, Condé Nast Traveler đánh giá: "Chỉ cách sân bay 30 phút, nhưng resort vẫn mang lại cho du khách cảm giác tách biệt khỏi thế giới thực. Các biệt thự nằm rải rác giữa những ngọn đồi của khu bảo tồn thiên nhiên thuộc bán đảo Sơn Trà với bờ biển cát mịn. Resort được nhiều đối tượng khách hàng yêu thích, từ các gia đình có trẻ nhỏ tới các cặp đôi, nhóm bạn và những người quan tâm đến ẩm thực, sức khỏe".

 

Thiên Kim

Link nội dung: https://song247.vn/intercontinental-danang-sun-peninsula-resort-khu-nghi-duong-dat-nhieu-giai-thuong-danh-gia-the-gioi-a30372.html