Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 12 tháng 11

Bạch Dương hãy nhớ rằng hạnh phúc không phải là thứ có sẵn mà xuất phát từ hành động của chính bạn.

df88db38-23c5-4b01-ac9c-78c096287388-1668209833.jpeg
Ảnh: minh họa

Bạch Dương (21 tháng 3 - 19 tháng 4): Là ngày của bản năng. Tin tưởng bản thân và làm theo kế hoạch của riêng bạn. Điều này sẽ truyền cảm hứng cho những người khác dù không phải lúc nào chúng ta cũng nhận ra. Hạnh phúc không phải là thứ có sẵn. Nó xuất phát từ hành động của chínhbạn.

Kim Ngưu (20 tháng 4 - 20 tháng 5): Hôm nay là lúc bạn đứng lên chính mình. Hãy thể hiện quan điểm của mình. Đừng dành năng lượng cho những người có hành động ích kỷ với bạn. Không nên tập trung vào kết quả vì điều này khiến bạn căng thẳng. Hãy can đảm sống với hiện tại. Bạn không bao giờ quá già để đặt ra mục tiêu khác hoặc mơ một giấc mơ mới.

Song Tử (21 tháng 5 - 20 tháng 6): Hôm nay là một ngày đặc biệt đối với bạn. Cảm nhận sự kết nối với xung quanh và nhận thức về điều đó. Hãy tin vào bản năng của bạn và hành động theo nó. Hòa đồng với những người bạn gặp. Nếu có ý định kết thân với ai đó, bạn cứ giữ thái độ tự nhiên.

Cự Giải (21 tháng 6 - 22 tháng 7): Gửi tâm trí của bạn vào một kỳ nghỉ nhỏ và lắng nghe cảm xúc của mình. Hãy nhớ rằng, nếu bạn làm những gì bạn đã làm, bạn sẽ có được những gì bạn có. Phá vỡ những thói quen cũ để tiến bộ trong cuộc sống. Tập trung vào ánh sáng trong những khoảnh khắc tăm tối.

Sư Tử (23 tháng 7 - 22 tháng 8): Hôm nay đã đến lúc tập trung vào tự do cho chính mình. Bạn có xu hướng đổ lỗi cho ai đó hoặc điều gì đó bên ngoài về tình hình hiện tại, nhưng hãy can đảm tin vào cảm giác của bản thân. Thực hiện ý định tích cực của bạn với sự tự tin vào bản thân.

Xử Nữ (23 tháng 8 - 22 tháng 9): Hôm nay là lúc để tập trung vào kỷ luật. Thành công bao gồm hai phần cụ thể là ý định tích cực và kỷ luật thực hiện. Nếu bạn đối đầu với ai đó ngày hôm nay, hãy tập trung vào những gì bạn muốn thay vì chỉ ra lỗi của người đó. Hạnh phúc không phải là thứ có sẵn. Nó xuất phát từ hành động của bản thân.

Thiên Bình (23 tháng 9 - 22 tháng 10): Hôm nay là lúc thể hiện tình yêu thương với những người bạn quan tâm. Hãy nhớ rằng những gì bạn cho đi là những gì bạn nhận được! Suy nghĩ của bạn có thể bị lạc vào tương lai hoặc quá khứ. Hãy dừng lại để sống với hiện tại và sống cuộc sống của mình.

Hổ Cáp (23 tháng 10 - 21 tháng 11): Dành thời gian nghĩ về một kỳ nghỉ tuyệt vời như ý mình để giảm luồng suy nghĩ tiêu cực. Hãy tận hưởng sự im lặng và lắng nghe cơ thể. Đánh giá người khác dựa trên ý định của họ chứ không chỉ dựa trên hành vi của họ. Hòa đồng với mọi người nhưng không nên kết thân.

Ma Kết (22 tháng 12 - 19 tháng 1): Những hiểu biết sâu sắc đến với bạn thông qua những giấc mơ. Chấp nhận mọi thứ như chúng vốn có. Nếu bạn chống lại hoặc từ chối hoàn cảnh như hiện tại, bạn sẽ không thể tiến bộ trong cuộc sống. Tập trung vào nơi bạn muốn thay vì những gì bạn muốn.

Bảo Bình (20 tháng 1 - 18 tháng 2): Bạn nên tập trung vào những gì bạn cần thay vì những gì người khác cần. Trước khi cam kết điều gì đó, hãy chắc chắn rằng bạn thực sự muốn nó. Nếu bạn là người hoà giải cho một mối bất đồng nào đó, hãy linh hoạt và mềm mại.

Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3): Hôm nay bạn nên đi dạo bộ với người bạn thích/yêu. Nếu gặp thử thách, không nên giải quyết vấn đề một mình. Hiểu rằng bạn không cần phải làm tất cả một mình, hãy phối hợp với những người khác.

Link nội dung: https://song247.vn/tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-12-thang-11-a27801.html