Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 10 tháng 11

Ma Kết nên hiểu rằng lười biếng không giống như không làm gì cả. Làm nhiều việc cũng có thể là sự lười biếng. Tập trung làm những điều đúng đắn.

4ad5b662-7d34-46b9-bd17-a1932e6d416d-1668035764.jpeg
Ảnh: minh họa

Bạch Dương (21 tháng 3 - 19 tháng 4): Hôm nay bạn nên giải phóng tiềm năng sáng tạo của mình. Viết chúng ra và thảo luận với những người yêu quý để chia sẻ những hiểu biết tuyệt vời của bạn. Chấp nhận mọi thứ như chúng vốn có. Nếu bạn chống lại hoặc từ chối hoàn cảnh hiện tại, bạn sẽ không thể tiến bộ trong cuộc sống. Hãy tự giúp mình chấp nhận hoàn cảnh và nhìn nó từ khía cạnh tích cực.

Kim Ngưu (20 tháng 4 - 20 tháng 5): Hôm nay là ngày để bạn làm theo bản năng. Tin tưởng bản thân và làm theo kế hoạch của riêng bạn. Điều này sẽ truyền cảm hứng cho những người khác. Mọi người đều muốn được yêu thương! Hãy nhớ điều này khi bạn tương tác với người khác. Sự tin tưởng dựa trên việc thực hiện những gì bạn đã hứa. Giũ kỷ luật bản thân!

Song Tử (21 tháng 5 - 20 tháng 6): Bạn nên dành thời gian để nói với những người quan trọng của bạn rằng bạn quan tâm đến họ như thế nào. Hãy tưởng tượng họ vui thế nào khi nghe điều đó! Có vẻ như bạn muốn làm cầu nối giữa hai quan điểm bất đồng. Hãy nhớ mọi thứ không nhất thiết phải có màu đen và trắng như những gì người khác nhìn thấy.

Cự Giải (21 tháng 6 - 22 tháng 7): Bạn hãy tập trung vào sự tin tưởng. Tin tưởng vào bản thân và tin tưởng vào người khác. Để tin tưởng người khác, trước tiên bạn cần tin tưởng vào chính mình. Tin tưởng bản thân bằng cách giữ lời hứa của bạn. Nếu mọi thứ không diễn ra như bạn mong muốn thì hãy lùi lại một bước. Quan sát tình hình và tập trung vào năng lực bản thân để thay đổi tình hình. Trước tiên, hãy tự giúp mình!

Sư Tử (23 tháng 7 - 22 tháng 8): Bạn nên tập trung vào sự tự do. Tự do cho chính mình và tự do cho người khác. Để trao tự do cho người khác, trước tiên bạn nên cảm thấy tự do cho chính mình. Thứ Năm này, bạn có thể cần giải quyết các vấn đề tài chính. Đối mặt với chúng và giải quyết chúng bằng trí tuệ trực giác của bạn để đi đến giải pháp phù hợp.

Xử Nữ (23 tháng 8 - 22 tháng 9): Hôm nay bạn nên tập trung vào sức khoẻ tinh thần. Quan sát mọi thứ với sự dịu dàng và cảm nhận tác động tích cực của điều này. Hãy thử nhìn mọi thứ khác đi ngày hôm nay. Nếu bạn không thể làm được điều này, mọi thứ cũng sẽ không khác.

Hổ Cáp (23 tháng 10 - 21 tháng 11): Hôm nay là lúc để thể hiện tình yêu thương với những người bạn quan tâm. Hãy nhớ rằng những gì bạn cho đi là những gì bạn nhận được! Bạn cần biết rằng mọi người đều rất nhạy cảm. Đối xử với người khác như bạn muốn được đối xử khi nói chuyện với ai đó. Lắng nghe tiếng nói bên trong của bạn nơi sức sống và hạnh phúc của bạn nảy sinh.

Nhân Mã (22 tháng 11 - 21 tháng 12): Hôm nay là một ngày đặc biệt đối với bạn. Bạn có thể xử lý tốt các tình huống xảy ra với cách tiếp cận thông minh. Để tăng cơ hội biến điều bạn muốn thực sự trở thành hiện thực, hãy viết nó ra giấy. Và chia sẻ nó với những người có thể ảnh hưởng tích cực đến kết quả. Bạn có thể tạo ra thực tế của riêng bạn với những kết quả tốt nhất.

Ma Kết (22 tháng 12 - 19 tháng 1): Những hiểu biết sâu sắc đến với bạn thông qua những ước mơ có thể mang lại cho bạn động lực cần thiết để mọi thứ đi đúng hướng. Cũng nên hiểu rằng lười biếng không giống như không làm gì cả. Làm nhiều việc cũng có thể là sự lười biếng. Tập trung làm những điều đúng đắn. Hãy nghiêm túc với bản thân!

Bảo Bình (20 tháng 1 - 18 tháng 2): Hãy để trái tim bạn lên tiếng, dành chút thời gian cho bản thân suy ngẫm và kết nối sâu sắc với chính mình. Giữ mặt cảm xúc ổn định vì bạn có thể cảm thấy một chút không an toàn. ai đó sẽ thách thức bạn bước ra ngoài vùng an toàn của mình. Hãy nhớ rằng bạn không thể thay đổi một điều gì đó đã xảy ra, vì vậy hãy tự giúp mình bằng cách chấp nhận hoàn cảnh và nhìn điều đó từ khía cạnh tích cực.

Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3): Hôm nay bạn nên tập trung vào những gì bạn cần thay vì những gì người khác cần. Trước khi cam kết điều gì đó, hãy chắc chắn rằng bạn thực sự muốn. Nếu bạn không cởi mở để trải nghiệm những điều mới mẻ, bạn sẽ không thể cảm nhận được hạnh phúc một cách trọn vẹn. Sự tin tưởng có được dựa trên việc thực hiện những gì bạn đã hứa. Kỷ luật bản thân!

Link nội dung: https://song247.vn/tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-10-thang-11-a27688.html